Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Tổng quan về 38 land trong thời gian qua.

Bạn tư vấn cho khách hàng của mình về chiến lược, giúp họ hoàn tất các công tác thủ tục, và đôi khi còn trả lời cho họ về việc dàn dựng tại nhà, nhưng bạn sở hữu thường nghĩ về sự an toàn tư nhân của họ và sự an toàn của đồ đạc trong thời kỳ này không?
http://bit.do/mua-dat-o-dau-tp-hcm
thương lượng bất động sản có thể gây nghiêm trọng cho người mua của người bán và họ đang trông cậy vào bạn để biết các rủi ro rộng rãi và biện pháp phòng dự phòng an toàn nên được thực hiện trong khi bán nhà của họ.
http://bit.do/dat-cu-chi-hay-binh-chanh
Dưới đây là 9 sai trái an toàn bất động sản làm cho bạn và khách hàng gặp hiểm nguy, cũng như cách thức hạn chế chúng. không sàng lọc người mua. những đại lý niêm yết với thể khuyến nghị rằng người bán không hiển thị nhà của họ cho người mua chưa được gạn lọc trước, điều này bảo kê người dùng khỏi các kẻ săn mồi và kẻ trộm. tuy nhiên, nó cũng tiết kiệm thời kì và rối rắm của người bán bằng bí quyết cho phép họ xác định quý khách nguy hiểm. tải xuống
http://bit.do/binh-chanh-len-quan
Danh sách rà soát trước gạn lọc cho quý khách tiềm năng của người dùng không bảo kê vật với trị giá. trị giá phải được đặt trong một hộp ký gửi an toàn hoặc hộp khóa cho tới khi ngôi nhà không còn được hiển thị. Điều này bao gồm đồ trang sức, đồ cổ, tiền mặt hoặc séc, chìa khóa đề phòng, vv ko giám sát nhà trống. những ngôi nhà trống không thể xâm phạm tới ăn cắp và không đi kèm mang người mua.
http://bit.do/cac-trang-bat-dong-san
Ngay cả sau khi người dùng đã được sàng lọc kỹ lưỡng, vẫn mang các giải pháp mà những đại lý có thể thực hiện để giúp giữ an toàn cho khách hàng của người bán và tài sản của họ. Bất cứ lúc nào mang thể, bạn nên mô tả một tài sản trực tiếp và theo nhóm, đặc trưng là lúc tới nhà mà không có láng giềng thân thiết và / hoặc với 1 người mua không quen. mang hai đại lý tại 1 chương trình trợ giúp, đặc trưng nếu phổ thông khách hàng muốn khám phá các phần khác nhau của ngôi nhà. ko khóa cửa ra vào và cửa sổ. dấu hiệu
http://bit.do/nha-dat-khu-vuc-noi-thanh
'Cần bán' ở sân trước có thể mời tội nhân vào nhà. khi hiển thị 1 ngôi nhà, hãy đảm bảo khóa cửa phía sau bạn khi bạn vào trong để ngăn người khác vào nhà sau bạn. khách hàng tiềm năng hoàn toàn mang thể mở cửa ra vào và cửa sổ để xem bí quyết họ vận hành,

 tuy nhiên, công tác của bạn là phải nhớ kiểm tra lần cuối để đảm bảo đầy đủ những cửa và cửa sổ đều bị khóa. không xác định những mối nguy tiềm tàng. 1 loạt các mối hiểm nguy là đa dạng ở các vùng khác nhau của đất nước. một số ví dụ về các mối nguy hiểm tiềm ẩn này bao gồm sơn chì, radon và amiăng.
http://bit.do/nha-dep-can-yeu-to-gi
Điều cực kỳ quan trọng là thông báo cho quý khách về những mối hiểm nguy này giả dụ chúng sở hữu mặt trong nhà. tuy nhiên, mang thể cần phải tiết lộ các vấn đề mang các tính chất khác của ngôi nhà, chẳng hạn như hệ thống xử lý nước, nhiệt và chất thải. ko tiến hành kiểm tra nhà. rà soát nhà được khuyến khích cho cả xây dựng cũ và mới. lúc vấn đề trở nên rõ ràng, nhận được quan điểm ​​chuyên môn của một ai đó ko phải là thanh tra tòa nhà đô thị kể chung là 1 ý tưởng rẻ. ko thông báo cho người dùng tiềm năng về tỷ lệ tầy.
http://bit.do/co-nen-mua-lo-goc
 An toàn là mối quan tâm của đông đảo mọi người, khiến cho nó trở nên 1 tuyển lựa khôn ngoan để giới thiệu người dùng đến những trang web hoặc sở cảnh sát địa phương để họ có thể nghiên cứu tù hãm trong khu thị trấn. không bảo vệ nhà sau khi đóng cửa. các bạn nên được chuyện trò mang một đại lý bảo hiểm để Nhận định nhu cầu bảo hiểm cụ thể của họ. sở hữu các chính sách cơ bản, phổ quát và đa nguy hiểm, trong số các chính sách khác. rẻ nhất là giới thiệu quý khách tới 1 chuyên gia bảo hiểm hơn là tự tư vấn cho họ.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét